THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

800,000

Danh mục:

Mô tả

THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Bạn đã có bộ nhận diện thương hiệu? Hay câu hỏi của bạn là bộ nhận diện thương hiệu là gi? Lựa chọn đơn vị nào uy tín để giao việc này? Tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được Thời gian vàng trả lời trong một bài viết.

Sở hữu một đội ngũ thiết kế viên sáng tạo, trẻ trung đầy nhiệt huyết chúng tôi luôn biết làm thế nào để tạo ra bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và khác biệt, Thời gian vàng luôn cam kết đảm bảo thành công cho dự án của bạn.

KHÁI NIỆM VỀ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Hệ thống nhận diện thương hiệu (Brand Identity) là sự diễn đạt bản sắc tổng thể của một công ty thông qua hình ảnh, sử dụng ngôn ngữ và các biểu tượng. Hệ thống nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nhận biết cấu thành thương hiệu được thể hiện một cách đồng bộ, nhất quán tạo nên đặc điểm riêng giúp phân biệt thương hiệu đó với những thương hiệu khác.

TẠI SAO BẠN CẦN CÓ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU?

Một hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, chuyên nghiệp sẽ mang lại cho doanh nghiệp bạn rất nhiều lợi ích. Dưới đây là những lợi ích chính của một hệ thống Nhận diện Thương hiệu chuyên nghiệp:

  • Chứng thực bạn kinh doanh chuyên nghiệp
  • Khách hàng mới sẽ đến với bạn nhiều hơn.
  • Sự tin tưởng tuyệt đối từ đối tác, khách hàng, nhà đầu tư.
  • Khách hàng luôn nhớ đến bạn đầu tiên khi họ muốn sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Khách hàng dễ dàng phân biệt và nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang hoạt động.
  • Nâng tầm công ty của bạn lên nhiều so với thực trạng công ty bạn.
  • Dễ thu hút nhà đầu tư hơn.
  • Bạn không cần phải giải thích rằng bạn đang kinh doanh sản phẩm dịch vụ gì.
  • Khách hàng của bạn biết tới văn hóa công ty bạn cũng như cá tính của chủ doanh nghiệp đó.

HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ThÔNG THƯỜNG CÓ CÁC THÀNH PHẦN SAU:

1. Những yếu tố nhận biết cơ bản

1-1 Biểu tượng ( Logo)

1-2 Màu sắc trong các tài liệu truyền thông

1-3 Kiểu chữ (font type & Font size…) trong các tài liệu Giao dịch và Truyền thông

2. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên các tài liệu văn phòng

2-1 Danh thiếp

2-2 Giấy viết thư (tiêu đề thư)

2-3 Phong bì thư (A5 và A4) và nhãn thư tín

2-4 Mẫu Fax

2-5 Hóa đơn

2-6 Bản tin nội bộ

2-7 Thẻ nhân viên

2-8 Tài liệu thuyết trình

2-9 Đồng phục

3. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm và bao gói

3-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên sản phẩm

3-1-1 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên tem nhãn dán lên sản phẩm

3-1-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu in trực tiếp lên sản phẩm

3-2 Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm

3-2-1 Bố cục trình bày dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên bao gói sản phẩm

3-2-2 Một số minh họa ứng dụng

4. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trên hệ thống biển quảng cáo

4-1 Biển quảng cáo

4-2 Biển quảng cáo Tổng công ty

4-3 Biển quảng cáo phòng ban

4-4 Biển quảng cáo tại quầy lễ tân và phòng họp

4-5 Biển quảng cáo ngoài trời

4-6 Biển quảng cáo cho các đại lý

5. Dấu hiệu nhận biết thương hiệu trong truyền thông marketing

5-1 Ấn phẩm quảng cáo

5-2 Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm

5-3 Quảng cáo trên truyền hình

5-4 Quảng cáo trên các phương tiện vận chuyển

5-5 Hàng khuyến mại

5-6 Website và vỏ đĩa CD

TẠI SAO LỰA CHỌN THỜI GIAN VÀNG CHO DỰ ÁN THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

  • Sự Chuyên nghiệp: Các dự án của chúng tôi được triển khai theo một quy trình chặt chẽ và khoa học với sự tham gia của các chuyên gia thương hiệu và chuyên gia sáng tạo.
  • Chi phí hợp lý: Thời gian vàng cam kết luôn đem lại hiệu quả lớn nhất trên chi phí đầu tư của bạn.

MỘT SỐ hình ẢNH GIÚP BẠN CÓ HÌNH DUNG RÕ HƠN VỀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “THIẾT KẾ ĐỒ HỌA”